Trà dây còn có tên khoa học là Ampelopsis Planch, là một loại dây leo, mọc hoang ở trong rừng. dân gian thường thu hái cả thân và lá, lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao thông qua rồi pha với nước sôi như pha trà dùng hàng ngày. Tuy nhiên, nói về ưu việt của trà dây thảo nguyên thì không phải ai cũng biết đến, trong chia sẻ này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu hết làm giảm bệnh của loại trà dây nguyên chất này nhé!
Theo kết quả phân tích của các nhà khoa học, trong thành phần của trà dây rừng có chứa một loại thảo mộc có tên là Flavonoid và tannin, gồm 2 loại đường Glucase và Rhamnase. Những khẳng định rằng của Viện dược liệu quý ( Bộ y tế) cho thấy: Trong thành phần của trà dây có phù hợp diệt vi trùng, loại khuẩn, giảm nhanh độ axit trong bao tử, giúp cho căn bệnh loét dạ dày dễ liền sẹo, dừng cơn đau do viêm loát hành tá tràng đạt đến 93,4 %, thời gian dừng cơn đau trung bình của trà dây từ 8-9 ngày.
trà dây

trà dây có kết quả khỏi bệnh hoàn toàn đối với người có bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng là 43,18%, không còn bệnh ở mức độ liền sẹo là 36,36%. sử dụng trà dây để hỗ trợ điều trị đau dạ dày có thể hoàn toàn yên tâm vì đó là loại trà sạch, không gây độc và không có tác dụng ngoài mong muốn.
Ban đầu, tác dụng của trà dây thảo mộc được biết đến như một loại thuốc đặc trị bệnh của mọi người miền núi. về sau, nó được lan rộng ra rộng rãi trong nhân gian và hiện tại có rất nhiều người đang dùng. Theo y học cổ truyền, trà dây thảo dược là loại dây leo có vị ngọt, tính mát, nên có ưu điểm thanh thử nhiệt, giảm viêm, giải độc, thường được sử dụng để giúp phòng các dấu hiệu như vị thống, mụn nhọt, nhũ ung, tê thấp.
Ngoài ra, trà dây nguyên chất còn được uống để làm giảm các chứng bệnh liên quan đến dạ dày như ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị…,trong quá trình sử dụng, trà dây thảo nguyên còn được phát hiện là có hết an thần, hết hoàn toàn ít ngủ kinh niên.
Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lâm sàng Trung Quốc kết luận, trà dâycó ưu thế ngăn chặn liệu các căn bệnh như cốt tủy viêm, viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú cấp tính, mắc khuẩn ngoại khoa, viêm họng và amidan cấp tính, viêm mủ tai giữa, viêm phế quản hoặc viêm thận cấp tính, các loại thấp khớp, viêm cơ, viêm răng lợi, mụn nhọt, nhiễm trùng vết thương.
Cách đây gân 20 năm, trà dây leo thảo mộc đã được các nhà khoa học Việt Nam phát hiện ra những hết nhanh tích cực trong việc chữa hết viêm bệnh loét dạ dày, hành tá tràng. Theo nghiên cứu, người bị bệnh đau vùng trên rốn khi sử dụng trà dây leo có hết nhanh cắt cơn đau rất nhanh, trung bình chỉ 8-9 ngày, hơn 90% bệnh nhân ngăn đau, ăn ngon, ngủ ngon, người dễ chịu. Sau khi ngăn tái phát loét dạ dày bằng trà dây thảo nguyên, kết quả kết luận có 80% người đang mang bệnh liền sẹo. Như vậy, trà dây leo thảo mộc có lợi thế rất cao torng việc giúp hết ổ viêm bệnh loét dạ dày.
Một tốt cho khác của trà dây đối với người viêm loét dạ dày-hành tá tràng là làm sạch Helicobarter Pylory. Đây là một loại xoắn khuẩn ở trên niêm mạc dạ dày gây ra căn bệnh này. Ngoài ra, trà dây leo còn có tác dụng giảm viêm do hoạt hàm lượng chất flavonoid có trong nó, hết giảm viêm của trà dây thảo nguyên không có ở một số loại tân dược khác.
Hơn nữa, nghiên cứu cũng chỉ ra dùng trà dây rừng để làm giảm viêm loét dạ dày-hành tá tràng vô cùng an toàn, không gây hại đến sức khoẻ, không gây ngộ độc, không ảnh hưởng tới các chỉ số sinh hóa của con người.

Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Trà dây cao cấp © 2016. All Rights Reserved. Powered by ThanhPham
Top